มือถือ เล่นเกม 2019 ดีที่สุด ราคาถูก รองรับเกมหนักๆ ได้สบาย

Google+ Pinterest LinkedIn Tumblr +

เอาใจคอเกมส์ที่ชอบเล่นเกมส์ผ่านมือถือ จะพามาดู มือถือเล่นเกม ที่เหมาะกับคอเกม รองรับมัลติมีเดียที่ดีเยี่ยม คนส่วนใหญ่มักจะเจอปัญหากับการเล่นเกมส์ เมื่อเล่นเกมส์มือถือมักจะอืดอยู่เสมอ ในปี 2019 นี้ อัพเดตมือถือเครื่องแรง ที่คนชอบเล่นเกมส์ต้องรอเตรียมเงินในกระเป๋าไว้ให้ดี

1. Huawei Y มือถือที่มีขนาดถึง 7 นิ้ว ความคมชัดเริด มาพร้อมกับฟังก์ชั่นหน้าจอที่ถนอมสายตา แถมยัง full View Display ด้วย สเป็กเรื่องแรง มีประสิทธิภาพ ภาพสวย และที่สำคัญประหยัดพลังงาน ที่มีแบตเตอรี่ความจุถึง 5,000 mAh รับรองใครได้รุ่นนี้ไป เล่นเกมส์มันส์แน่

2. ASUS ZenFone Max Pro (M2) รุ่นนี้มีความพิเศษที่แบตเตอรรี่นั้นอึดเป็นพิเศษ มีรอบการชาร์จแบตได้เร็ว ดีไซน์สวย พร้อมหน้าจอที่มีขนาด 6.3 นิ้ว ระบบสแกนนิ้วมือถือ กล้องหน้า กล้องหลัง ซีพียู Snapdragon 660 ความจำ 64GB น่าจะเป็ฯนอีกรุ่นที่ถูกใจแฟนเกมส์

3. Xiaomi Mi 8 Lite รุ่นนี้เป็นแบรนด์จากจีน แต่มีชื่อเสียงมาก ราคาประหยัด แต่คุณภาพคุ้มค่า โดดเด่นเรื่องการถ่ายภาพ มีสีสันสดใส กล้องหน้าถึง 24 ล้านพิกเซล full HD หน้าจอ 6.26 นิ้ว แต่แบตเตอรรี่อาจมีความจุน้อยไปนิด แต่ด้วยภาพที่คมชัด กล้องดีเช่นดี ก็น่าลองมีไว้สักเครื่อง

Share.