ล้ำสมัย Xiaomi  เปิดตัว พัดลมไร้ใบพัด กรองอากาศในตัว !!

Google+ Pinterest LinkedIn Tumblr +

ล่าสุดทางด้านของ Xiaomi ได้มีการออกมาเปิดตัวพัดลมแบบไร้ใบพัดที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดล้ำนั่นก็คือ Daewoo F9 Bladeless  ที่ยังเหนือชั้นไปอีกขั้นเพราะสามาถรปรับความแรงได้ถึง 9 ระดับเลยทีเดียวและที่เด็ดไปกว่านั้นที่จะมีฟิลเตอร์ที่สามารถกรองอากาศได้ไปในตัวอีกด้วยนั่นเอง

ถ้าพูดถึงชื่อของแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศจีนเชื่อว่าทุกคนก็ต้องนึกถึง Xiaomi ที่มักจะมีการเปิดตัวอะไรใหม่ ๆ ที่ทันสมัยออกมากระตุกต่อมความอยากตลอดเวลาและล่าสุดก็อีกเช่นเคยที่ได้มีการออกมาเปิดตัว Daewoo F9 Bladeless ซึ่งจะเป็นพัดลมแบบไร้ใบพัดที่จะมาในรูปแบบของช่องสี่เหลี่ยม ออกแบบมาได้อย่างล้ำสมัยด้วยการซ่อนใบพัดเอาไว้ที่ฐาน อีกทั้งยังสามารถปรับความแรงได้ถึง 9 ระดับซึ่งในระดับที่ 1-3 ก็จะเป็นการเป่าเล่าเพียงแค่เบา ๆ เสมือนอยู่กลางทุ่งหญ้าแบบอากาศเย็นฟิน ๆ

ในส่วนของระดับที่ 4-6 ก็จะเป็นระดับที่ลมจะแรงขึ้นมาอีกเสมือนกับอยู่กลางภูเขา มาถึงในระดับที่ 7-9 ที่เรียกได้ว่าแรงสุดแล้วก็เปรียบเสมือนกับอยู่ท่ามกลางคลื่นแห่งท้องทะเลนั่นเอง  ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฟิลเตอร์ HEPA  ที่สามาถรกรองอากาศและกำจัดฟอร์มัลดีไฮด์ได้ 95.2%  /กำจัดสารประกอบอินทรีย์ระเหย TVOC 89.7%

ในส่วนของพัดลมที่ส่ายได้ทั้งซ้าย ขวาแบบ 60 องศา รวมไปถึงยังสามารถขึ้นลงได้ 20 องศา ล้ำไปอีกขั้นด้วยการสั่งการผ่านรีโมทได้อีกด้วยนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสินค้าตัวใหม่จาก Xiaomi ที่ถือได้ว่าเป็นตัวใหม่ล่าสุดที่พร้อมวางจำหน่ายที่จีนแล้วในราคาประมาณ 4400 บาทเท่านั้น

Share.