Fuji Xerox พัฒนาเหนือขั้นพร้อมเปิดตัวเครื่องพิมพ์ระดับมืออาชีพ

Google+ Pinterest LinkedIn Tumblr +

Fuji Xerox

ล่าสุดทางด้านของบริษัท Fuji Xerox ประเทศไทยได้มีการออกมาทำการเปิดตัว เครื่องพิมพ์ Multifuction ตระกูล ApeosPort-VII C /DocuCentre-VII C รวมทั้งหมด 6 รุ่นด้วยกันที่เรียกได้ว่าทางฟูจิได้มีการพัฒนาให้เครื่องพิมพ์ความเร็วสูงรุ่นใหม่ล่าสุดนี้และยังมีการออกแบบมาให้ล้ำสมัยสุด 

ทั้งนี้เพื่อเป็นการรองรับงานพิมพ์จำนวนมากภายในทั้งในส่วนของ สนง.ของหน่วยงานราชการรวมไปถึงองค์กรธุรกิจ ทันสมัยไปอีกขั้นพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทนทาน แข็งแกร่ง สามารถที่จะรองรับการพิมพ์รูปภาพที่เรียกได้ว่ามีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมขั้นสุด  ไม่เพียงเท่านั้นแต่ยังมีการใช้เทคโนโลยีเฉพาะที่ชั้นเพื่อเพิ่มคุณภาพของภาพอย่างเช่น  หมึกพิมพ์ 5.8 ไมครอน EA –Eco Toner /IReCT / 2400 dpi VCSEL-ROS  ที่นับว่าเป็นเครื่องพิมพ์ที่มีความสามารถที่ล้ำสมัยที่สุดในเวลานี้แล้วทั้งคุณภาพของภาพที่ล้ำกว่าเครื่องพิมพ์ทั่วไปที่ให้ลายเส้นที่บางละเอียดพร้อมกับยังไล่ระดับสีที่เรียบเนียน สม่ำเสมอ หน้าจอ 10.1 นิ้ว

พร้อมด้วย Interface รุ่นใหม่ล่าสุดที่สามารถใช้งานได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส  แสดงผลได้ยอดเยี่ยมชัดเจน แถมยังมี Fuction เสริมได้แก่ Scan Delivery ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะแสกนเอกสารที่มีการใช้งานประจำเพียงแค่ตั้งค่ากฎเกณฑ์ให้เป็นแบบอัตโนมัติเท่านั้นด้วยเวลาอันรวดเร็ว ง่าย สะดวกด้วยความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 70หน้า / นาที  ส่วนการพิมพ์สี 75 หน้า /นาที  ในส่วนของการพิมพ์ในแบบขาว /ดำ ที่จะมาพร้อมกับระบบการพิมพ์ต่อเนื่องในแบบ load while run  โดยที่สามารถที่จะทำการเปลี่ยนตลับผงหมึกรวมไปถึงการเติมกระดาษได้แม้แต่ในช่วงเวลาที่เครื่องยังคงมีการพิมพ์งานอยู่นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นเครื่องพิมพ์ที่ล้ำสมัยมากที่สุดในยุคนี้แล้วครับ

ดูเพิ่มเติม : http://www.fujixerox.com

Share.