หัวเว่ย เปิดตัว แว่นตาโทรศัพท์ สามารถเล่นเพลงได้

Google+ Pinterest LinkedIn Tumblr +

ล่าสุดทางด้านของ Huawei ได้มีการจับมือร่วมกับเจนเทิล มอนสเตอร์ เปิดตัวแว่นตากันแดดอัจฉริยะที่สามารถรับโทรศัพท์อีกทั้งยังควบคุมการเล่นเพลงและยังเปิดระบบผู้ช่วย Google Assistant ที่แค่เพียงแตะไปที่ขาแว่น 2 ครั้ง ที่เปิดตัว 2 รุ่นด้วยกันคือ SMART JACKBYE /SMART EASTMOON  ที่จะเปิดให้จองกันได้ในวันที่ 23-28 พ.ย. 2562 นี้

สำหรับ Huawei x Gentle Monster รุ่นนี้ที่มีจุดโดดเด่นคือสามารถป้องกันทั้งละอองฝุ่นและละอองน้ำที่ระดับ IP67   โดยที่ผู้ใช้งานสามารถที่จะสวมใส่ได้แบบที่ไม่ต้องมากังวลกับเรื่องของเหงื่อและฝุ่น พิเศษสุดด้วยฟังชั่น double tap ที่ให้ผู้ใช้งานสามารรับโทรศัพท์และยังสามารถควบคุมการเล่นเพลงได้แค่เพียงแตะไปที่ขาแว่น 2 ครั้งและยังมีเซนเซอร์ที่จะเป็นตัวที่ทำหน้าที่ตรวจจับว่าการสวมใส่ทำให้ฟังชั่นเล่นเพลงและเมื่อผู้ใช้งานมีการถอดแว่นเพลงก็จะหยุดได้แบบอัตโนมัติ

ทั้งนี้แว่นจะมีการเชื่อมต่อกับ Internet อยู่ตลอดทุกเช้าที่ผู้ใช้งานมีการสวมแว่น แว่นจะมีการทักทายและยังมีลำโพงสเตริโอแบบกึ่งปิดในตัวที่ให้เสียงที่ทรงพลัง  โดยสามารถที่จะแยกได้ทั้งเสียงดนตรี เสียงพูดและทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างเป็น Private สุด ๆ เพราะป้องกันไม่ให้เสียงเล็ดลอดออกมาได้ทำให้คุณใช้งานได้แบบสุข สำราญใจแบบเต็มที่และจัดเต็มแบบไม่มีการรบกวนรอบข้างเลยนั่นเอง

ถือเป็นความเหนือชั้นของเทคโนโลยีอีกขั้นที่ล้ำสมัย ใครที่สนใจพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 พ.ย. นี้ราคาอยู่ที่ 11,990 บาท ยังมาพร้อมกับเคสชาร์จเจอร์หนังสุดหรูที่พกพาง่าย เบาสะดวก สบายด้วยค่า

Share.