Motorola One Hyper กล้องป๊อบอัพเครื่องแรก

Google+ Pinterest LinkedIn Tumblr +

Motorola One Hyperจากการรายงานล่าสุดทางด้านของ Motorola ได้มีการปล่อยทีเซอร์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด One Hyper เหนือชั้นด้วยกล้องป๊อบอัพเครื่องแรกของ Motorola  เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2562 ณ ประเทศบราซิล

สำหรับสมาร์ทโฟนสุดยอดความไฮเทคเหนือระดับเครื่องนี้ที่จะมาพร้อมด้วยหน้าจอแบบไร้ขอบ IPS LCD ขนาด 6.39 นิ้ว ให้ความละเอียด 1080×2340 พิกเซล / RAM 4GB /ชิปเซต Snapdragon 675 /ROM 128 GB กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซลส่วนกล้องหลังคู่ ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล  ดีไซน์ตัวเครื่องสวยหรูสุดพรีเมียม  แบตเตอรี่ 3600 mAh ชาร์จแบตเร็วแบบ DUAL USB  ที่สามารถนำขึ้นเครื่องบินได้ด้วย  รองรับระบบปฏิบัติการ Android 9.0 Pie /ระบบสแกนลายนิ้วมือ /รองรับพอร์ต USB-C พร้อมกับมีพอร์ตหูฟังขนาด 3.5 มล.

เรียกได้ว่าสมาร์ทโฟน Motorola One Hyper เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาก็ต่างมีคนสนใจมากมายและรอชมตัวเครื่องจริงว่าจะสวย เจ๋งอย่างในภาพหรือไม่แต่สำหรับเรื่องของราคาที่ตอนนี้ทาง Motorola ยังไม่ได้การเปิดเผยถึงเรื่องราคาแต่อย่างใด ส่วนประเทศไทยเราก็ยังคงต้องอดใจรอกันต่อไปว่าจะเปิดตัวในไทยเมื่อไหร่ ช่วงนี้ก็เก็บตังค์รอกันก่อนเลยครับ

Share.